जेव्हा कारच्या देखभालीचा प्रश्न येतो तेव्हा आपल्याला दिनचर्या माहित असते. वर्षातून तीन किंवा चार वेळा तेल बदलते. नियमित ट्यून-अप आणि द्रव फ्लश. फिल्टर करा. पट्टा ट्यूब विविध दुरुस्ती जे भाग अपरिहार्यपणे अयशस्वी होतात तेव्हा होतात.

असे खर्च नेहमीच ऑटोमोटिव्ह मालकीच्या अनुभवाचा भाग राहिले आहेत. तथापि, हे बदलत आहे, कारण ईव्हीचा प्रसार होऊ लागला आहे. जटिल हलणारे भाग आणि अंतर्गत ज्वलन इंजिन समाविष्ट असलेल्या उपप्रणालींच्या अनुपस्थितीत, EV पॉवरट्रेनमध्ये देखभालीची पद्धत असते जी कोणत्याही गॅसवर चालणाऱ्या कारपेक्षा खूपच सोपी असते. राखण्यासाठी गॅस कार विरुद्ध इलेक्ट्रिक वाहनांमधील मुख्य फरक पाहू या.

पारंपारिक ऑटोमोटिव्ह देखभाल: एक द्रुत रीकॅप

इलेक्ट्रिक कारची देखभाल करणे काय आहे हे जाणून घेण्यापूर्वी, ऑटोमोटिव्ह देखभाल पारंपारिकपणे काय समाविष्ट आहे ते पाहू या.

ठराविक गॅस इंजिन, जरी नेहमीपेक्षा अधिक जटिल असले तरी, अजूनही हेन्री फोर्डच्या काळात होता तसाच मूलभूत यांत्रिक व्हॅक्यूम पंप आहे. यांत्रिक स्वरूपामुळे, तुम्हाला त्रासमुक्त मालकी अनुभव देण्यासाठी इंजिनची नियमित देखभाल आवश्यक असते.

सर्वात महत्वाची देखभाल प्रक्रिया म्हणजे नम्र तेल बदलणे, परंतु गॅस इंजिनांना ट्यून-अप, फ्लुइड फ्लश आणि ड्राईव्ह बेल्ट आणि टायमिंग बेल्ट सारख्या गोष्टींसह इतर नियमित देखभाल देखील आवश्यक असते.

यापैकी काही नोकर्‍या इतरांपेक्षा स्वस्त असताना, तुम्ही डीलरशिप सर्व्हिस सेंटर किंवा स्थानिक दुरुस्तीच्या दुकानात गेलात तरीही त्या सर्वांसाठी चांगले पैसे लागतात. आवश्यक भागांवर किंवा गुंतलेल्या वेळेवर अवलंबून, अगदी DIY मार्गावर जाणे देखील तुम्हाला वाटते तितके सोपे किंवा स्वस्त नसते.

इलेक्ट्रिक वाहन पॉवरट्रेन देखभाल: ब्रेकडाउन

आमच्या आतील योगी बेराला क्षणभर आमंत्रित करण्यासाठी, इलेक्ट्रिक कार ही पूर्णपणे विद्युतीकृत वाहने आहेत. तुमचा लॉनमॉवर बंद करण्यासाठी तुम्ही स्थानिक शेल स्टेशनवर जेरी कॅन आणत नाही तोपर्यंत, ईव्हीला गॅसचा एक थेंब मिळत नाही. याचा अर्थ असा की सामान्य अंतर्गत ज्वलन इंजिन देखभाल आवश्यकता आवश्यक नाही.

विद्यार्थी: हे कसे शक्य आहे? पारंपारिक गॅस इंजिनपेक्षा देखभाल कशी आणि का वेगळी आहे हे पाहण्यासाठी इलेक्ट्रिक पॉवरट्रेनच्या मुख्य घटकांचा विचार करूया.

इलेक्ट्रिक मोटर्स सामान्य पॉवरट्रेन देखभालीची गरज नाकारतात

सर्व ईव्ही किमान एक किंवा दोन इलेक्ट्रिक मोटर्सने सुसज्ज आहेत, जे सहसा एक्सलवर बसवले जातात आणि चाके थेट चालवतात. सर्व इलेक्ट्रिक मोटर्सप्रमाणे, देखभाल करणे खरोखर आवश्यक नसते – कधी तुमच्या डेस्क फॅनला ट्यून-अप किंवा तेल बदलण्याचा प्रयत्न केला आहे? विशिष्ट समस्या उद्भवल्याशिवाय, EV मोटर्सना स्वतःच कोणत्याही देखभालीची आवश्यकता नसावी.

साधा गिअरबॉक्स = कमी ट्रान्समिशन देखभाल

इलेक्ट्रिक मोटर्सचा आणखी एक देखभाल फायदा हा आहे की त्यांचा झटपट टॉर्क पारंपारिक मल्टी-स्पीड ट्रान्समिशनची गरज पूर्णपणे काढून टाकतो. बर्‍याच ईव्ही अजूनही सिंगल-स्पीड ट्रान्समिशन वापरतात, परंतु त्याच कारणांमुळे गॅस इंजिनांना गिअरबॉक्सची आवश्यकता नसते.

EV ट्रान्समिशन देखील गॅस इंजिन वापरण्यापेक्षा खूप सोपे आणि अधिक मजबूत आहेत, याचा अर्थ तुम्हाला नियमित ट्रान्समिशन सेवा करण्याची काळजी करण्याची गरज नाही. किंबहुना, टेस्ला त्याच्या वाहनांसाठी देखभाल अंतराची रूपरेषा देताना ट्रान्समिशन सर्व्हिसिंगचा उल्लेखही करत नाही. चेवी बोल्ट आणि इतर ईव्हीच्या बाबतीतही असेच आहे.

होय, तुमच्या EV ला अजूनही कूलिंगची गरज आहे

हे आश्चर्यकारक असले तरी, अनेक ईव्ही जास्त गरम होण्यापासून रोखण्यासाठी बॅटरी पॅकभोवती फिरणारे द्रव शीतलक वापरतात. हे कूलंट गॅसवर चालणार्‍या मोटारींसारखेच आहे, परंतु दर एक ते तीन वर्षांनी इंजिन कूलंट बदलणे सामान्य असले तरी, तुम्ही EV शीतलक जास्त काळ टिकू शकता: उदाहरणार्थ, त्याच कूलंटचा वापर करून चेवी बोल्ट. आंनदी आहे. 150,000 मैलांसाठी.

कमतरता? EV कूलंट बदलणे हे सिस्टीम रिकामे करणे आणि ऑटो झोनमधील जगातून रिफिल करणे इतके सोपे नाही. ह्युंदाई कोना ईव्ही हे त्याचे उत्तम उदाहरण आहे. मालक महागड्या, वेळ-केंद्रित दुरुस्तीसाठी हुकवर असतील ज्यासाठी विशेष साधने आणि महाग कमी-वाहकता शीतलक आवश्यक आहे. किमान शिफारस केलेला सेवा अंतर दर सहा वर्षांनी असतो.

रिजनरेटिव्ह ब्रेकिंग म्हणजे कमी ब्रेक जॉब्स

ईव्हीचा आणखी एक चांगला फायदा म्हणजे पारंपारिक ब्रेक जॉब्सची क्वचितच गरज असते. कारण? रीजनरेटिव्ह ब्रेकिंग सिस्टमचा वापर.

रीजनरेटिव्ह ब्रेकिंग फॅन्सी वाटतं, पण आधार सोपा आहे: जेव्हा तुम्ही एक्सीलरेटर पेडलवरून तुमचा पाय उचलता, तेव्हा चाके चालवणाऱ्या इलेक्ट्रिक मोटर्स क्षणोक्षणी त्यांचे फिरवतात. रिव्हर्स मोशन प्रभावीपणे मोटारला जनरेटरमध्ये बदलते आणि परिणामी, बॅटरी थोडी चार्ज होते.

त्याचा फायदा दुहेरी आहे. एक तर, सामान्य थांबा आणि जाणाऱ्या ड्रायव्हिंग दरम्यान, एक आक्रमक रीजनरेटिव्ह ब्रेकिंग सेटअप काही मैल परत जोडण्यात मदत करू शकतो—कदाचित तुम्ही लांब उतारावर उतरत असाल तर. इतर फायदे? तुम्हाला ब्रेक दुरूस्तीची खूप कमी वारंवार आवश्यकता असेल. याचे कारण असे की इलेक्ट्रिक मोटर्स जेव्हा त्यांचे फिरते उलटे करतात तेव्हा ते एक प्रकारचे ब्रेक म्हणून काम करतात.

सर्व ईव्ही अजूनही पॅनिक स्टॉपसाठी पारंपारिक घर्षण ब्रेकसह सुसज्ज आहेत, परंतु आपण कदाचित उत्तर द्यालZ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *