3D ग्राफिक्स सीनमधील प्रत्येक मॉडेल फक्त राखाडी असेल तर ते कंटाळवाणे होणार नाही का? म्हणूनच 3D मॉडेलिंग प्रोग्राम जसे की ब्लेंडर, टेक्सचर आणि मटेरिअल्स सामान्यतः वापरले जातात; ते मॉडेलमध्ये वर्ण जोडतात आणि त्यांना जिवंत करतात. दोघांमध्ये गोंधळ घालणे सोपे आहे, परंतु फरक आहे.

या लेखात, आम्ही 3D मॉडेलिंगमधील पोत आणि सामग्रीमधील फरकांबद्दल बोलू. ते काय आहेत, ते का महत्त्वाचे आहेत आणि प्रत्येक कधी वापरला जावा? शोधण्यासाठी वाचन सुरू ठेवा.

3D मॉडेलिंगमध्ये पोत काय आहेत?

वास्तविक जीवनात, बहुतेक वस्तूंच्या पृष्ठभागावरील नमुने बदलतात. उदाहरणार्थ, लाकडातील धान्य किंवा डोनटच्या पृष्ठभागाचा विचार करा. 3D मॉडेलिंग प्रोग्राममध्ये, ते टेक्सचरसह तयार केले जाऊ शकते.

टेक्सचर ही एक बिटमॅप प्रतिमा असते, सामान्यतः JPG किंवा PNG च्या स्वरूपात, जी तपशीलवार आणि जटिल वैशिष्ट्ये तयार करते. ही प्रतिमा तुमच्या 3D मॉडेलच्या त्रिमितीय जागेवर प्रक्षेपित केली आहे. त्यामुळे केवळ द्विमितीय प्रतिमा होण्याऐवजी, ती एखाद्या वस्तूवरील पोतची छाप देते, अगदी वास्तविक जीवनाप्रमाणे.

उदाहरणार्थ, तुमच्या बिल्डिंग मॉडेलमध्ये पोत जोडण्यासाठी तुम्ही प्रत्यक्ष विटांच्या भिंतीचा फोटो वापरू शकता. वैकल्पिकरित्या, तुमच्या वस्तूला अधिक वास्तववादी धातूचा देखावा देण्यासाठी तुम्ही धातूच्या वास्तविक तुकड्याचे चित्र वापरू शकता. ऑनलाइन 3D मॉडेलिंग समुदायाद्वारे तुम्हाला बरेच टेक्सचर मिळू शकतात आणि अशा साइट्स देखील आहेत जिथे तुम्हाला Poly Heaven सारख्या मोफत टेक्सचर मिळू शकतात.

आपण पोत देखील सुधारू शकता. ब्लेंडरमध्ये टेक्सचर पेंट नावाचा बिल्ट-इन मोड आहे आणि त्याच्या नावाप्रमाणे, तुम्हाला तुमच्या मॉडेलवर पोत रंगवू देतो किंवा विद्यमान टेक्सचरमध्ये बदल करू देतो. फक्त टेक्सचर पेंटिंग वर्कस्पेस उघडा आणि तिथून तुम्ही तुमचे पोत जलद आणि सहज संपादित करू शकता.

वैकल्पिकरित्या, तुम्ही फोटोशॉप किंवा GIMP सारखे बाह्य पेंट प्रोग्राम वापरू शकता. नंतर, ते ब्लेंडरमध्ये आयात करा आणि इतर कोणत्याही पूर्वनिर्मित टेक्सचरप्रमाणेच टेक्सचर पेंट करा.

3D मॉडेलिंगमध्ये कोणते साहित्य आहे?

कार्टून सारख्या ते फोटोरिअलिझम पर्यंत तुम्ही कोणत्या प्रकारची प्रतिमा तयार करण्याचा प्रयत्न करत आहात हे महत्त्वाचे नाही, तुम्हाला कदाचित त्याची कंटाळवाणी राखाडी प्लास्टिकची डीफॉल्ट सामग्री बदलायची असेल.

वस्तू म्हणजे वस्तूच्या ऑप्टिकल गुणधर्मांची व्याख्या; बहुदा, त्याचा रंग, मंदपणा किंवा चमक. सामग्रीचा विचार करण्याचा दुसरा मार्ग म्हणजे 3D मॉडेलिंग प्रोग्रामला दिलेल्या सूचनांचा संग्रह जो 3D मॉडेलच्या स्वरूपाचे वर्णन करतो. उदाहरणार्थ, ते प्रतिबिंब दर्शविण्यासाठी पुरेसे तेजस्वी असेल, ते पारदर्शक असेल आणि त्यात कोणते रंग भिन्नता आहेत?

शेडर्स, रे ट्रेसिंग आणि हॅलोससह प्रत्येक सामग्री सानुकूलित करण्याची परवानगी देणारी अतिरिक्त सेटिंग्ज आहेत. प्रकाशाच्या कोनात सामग्रीचे स्वरूप कसे बदलते हे शेड्स निर्धारित करतात, जे प्रकाश नसलेले किंवा आरशासारखे स्वरूप देऊ शकतात.

काही मार्गांनी, तुमच्या 3D मॉडेलमध्ये साहित्य आणि पोत जोडणे हे एक मोठे आव्हान असू शकते. प्रारंभ करण्यासाठी, आम्ही ब्लेंडरमध्ये पोत कसे जोडावे याबद्दल आमचे मार्गदर्शक तपासण्याची शिफारस करतो.

पोत आणि साहित्य: तुम्ही काय बनवाल?

हे वाचल्यानंतर, तुम्हाला 3D मॉडेलिंगमधील पोत आणि सामग्रीमधील फरकाची चांगली कल्पना आली पाहिजे. मॉडेल अधिक मनोरंजक आणि जटिल बनविण्यात दोघेही भूमिका बजावतात.

काहीवेळा तो ब्लेंडर गुरुच्या प्रसिद्ध डोनट ट्यूटोरियल मालिकेत दिसल्याप्रमाणे फोटोरिअलिस्टिक प्रभाव देखील निर्माण करू शकतो. यामध्ये मॉडेलिंग, शिल्पकला, साहित्य, प्रकाशयोजना, प्रस्तुतीकरण, यूव्ही अनरॅपिंग, टेक्सचर पेंटिंग, प्रक्रियात्मक पोत, विस्थापन, कंपोझिटिंग आणि बरेच काही समाविष्ट आहे.

हे लेखन म्हणजे एक कोडे आहे; 3D मॉडेलिंगमध्ये शिकण्यासारखे बरेच काही आहे आणि तेथे बरेच ट्युटोरियल्स आहेत जे मदत करू शकतात.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *